Pages

Wednesday, April 27, 2011

പകല്‍ക്കിനാവുകള്‍

ആത്മാവില്‍ നിന്നും ഒഴികിയെതുന്ന സംഗീതം പോലെ.. സ്നേഹം..
ഹൃദയത്തില്‍ ഒളിപ്പിച്ച കുസൃതിയായി ... പ്രണയം..
മനസ് പിടയുന്ന നോവായി... വിരഹം..
യാധാര്‍ത്യങ്ങളുടെ മൂടുപടവുമായി .... ജീവിതം..

ഇനിയുമെങ്ങും എത്താതെ ഒഴുകുന്ന പുഴപോലെ.. സ്വപ്‌നങ്ങള്‍..
മറവിയുടെ മാരാലകള്‍ക്കിടയിലും പിടയുന്ന ചില ഓര്‍മ്മകള്‍ ..
ഇന്നലെയുടെ മാറ്റൊലിപോലെ ഇന്നിലും നിറയുന്ന ചില വാക്കുകള്‍
എങ്ങോട്ടെന്നറിയാതെ നീങ്ങുന്ന ഒരു ഇടനാഴിയാണ് നീ
നിന്നിലൂടെ നടന്ന ദൂരമത്രയും ഞാന്‍ കണ്ടത് ഒരായിരം വര്‍ണ്ണ ചിത്രങ്ങള്‍ മാത്രം..
ഇനിയും തീരാതെ നീളുന്ന ഈ ഇടനാഴിയില്‍ ഒരു നാള്‍
സ്വപ്നങ്ങളുടെ കരിയിലകള്‍ നിറഞ്ഞ ഒരു വഴി മാത്രമായി നീ മാറുമോ..?

എങ്കിലും ഞാന്‍ ഇന്ന് നീയാണ്...
നിന്നിലൂടെയാണ് ഞാന്‍ ഒഴുകുന്നത്..
എന്റെ കണ്ണിലെ കുസൃതിയും നീയാണ്...
മനസിലെ നോവും നീ തന്നെ..
സ്വപ്നങ്ങളില്‍ നിറഞ്ഞതും നീ...
എങ്കിലും ഈ ജീവിതത്തില്‍ മാത്രം
അറിയാതെ പോയതെന്താണ്...
അറിയാതെ അറിഞ്ഞതാണ് നിന്നെ ഞാന്‍..
അറിഞ്ഞതൊന്നും അറിയാതെയും പോയി...

No comments:

Post a Comment